scorezod.com
Menu

10 ข้อดีของบุหรี่ไฟฟ้า


โดย ARICH88 กล่าวว่า “การสูบบุหรี่ไฟฟ้าเป็นอันตรายน้อยกว่าบุหรี่มวนถึง 95% ” เนื่องจากบุหรี่ไฟฟ้าไม่มีการเผาไหม้ และเมื่อไม่มีการเผาไหม้ก็ไม่มีควัน เพราะควันคือสิ่งที่สร้างสาร ทาร์ คาร์บอนมอนอกไซด์ ต่างๆที่นำไปสู่ผลเสียหายต่อสุขภาพในระยะยาว
ข้อดีที่เป็นเรื่องใหญ่ที่สุดเรื่องนึงเลยก็คือถ้าคุณใช้บุหรี่ไฟฟ้า เสื้อผ้า บ้าน และ รถยนต์ของคุณจะไม่มีกลิ่นควันบุหรี่เหม็นติดอีกต่อไป
เพราะการสูบบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีกลิ่นหอม และไม่อยู่ติดทนนาน แม้กระทั่งบุหรี่ไฟฟ้าที่เป็นกลิ่นยาสูบก็ไม่ได้มีกลิ่นเหม็นเหมือนกับบุหรี่มวนแต่อย่างใด
การใช้บุหรี่ไฟฟ้าช่วยให้คุณสามารถควบคุมปริมาณนิโคตินได้อย่างอิสระ เนื่องจาก น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามีให้เลือกใช้หลากหลายในตลาด ตั้งแต่ น้ำยาแบบที่ไม่มีนิโคติน ไปจนถึง น้ำยาที่มีนิโคตินผสมอยู่เยอะ
ผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าสามารถเลือกซื้ออุปกรณ์ที่สามารถควบคุมปริมาณของไอน้ำได้ ปัจจุบันผู้ใช้งานให้ความนิยมกับอุปกรณ์ขนาดเล็กอย่าง พอตไฟฟ้า ที่มีความสะดวก และ มีปริมาณไอน้ำต่ำมากๆ
น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีรสชาติให้เลือกมากมายจริงๆ ไม่ใช่เพียงแต่กลิ่นอย่างเดียว เพราะแต่ละกลิ่น แต่ละยี่ห้อ ก็จะมีสไตน์ และ ความหอมไม่เหมือนกัน
แม้ว่าบุหรี่ไฟฟ้าบางประเภทอาจจะต้องมีการปรับนี่ เติมนั่น แต่ก็มีผลิตภัณฑ์ที่เรียบง่ายกว่านั้นมากมายที่บรรจุน้ำยาไว้ล่วงหน้าแล้ว
ตลาดของบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีขนาดใหญ่และมีการแข่งขันสูง มีผลิตภัณฑ์มากมายและมีราคาที่หลากหลายตั้งแต่หลักร้อยกว่าบาทไปถึงหลักพันต้นๆ ที่เหมาะกับผู้ใช้เกือบทุกคน
แน่นอนว่าคุณสามารถสร้างงานอดิเรกในการสะสมอุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้าหรือเรียนรู้วิธีสร้างคอยล์ด้วยตัวของคุณเอง แต่คุณสามารถสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่ยอดเยี่ยมได้ทันทีในฐานะมือใหม่
อย่างที่บอกไปข้างต้นบุหรี่ไฟฟ้านั้นไม่มีควัน เพียงแต่มันเป็นไอน้ำ จึงไม่มีผลค้างเขียงต่อคนรอบข้างที่จะได้รับสารพิษเหมือนกับบุหรี่จริง
อีกทั้งไอน้ำของบุหรี่ไฟฟ้ายังระเหยภายในอากาศได้อย่างรวดเร็ว และ ไม่มีกลิ่นอับ หรือ กลิ่นติดค้างเหมือนบุหรี่มวนอีกด้วย

โพสต์โดย : minnie minnie เมื่อ 15 ธ.ค. 2566 04:24:26 น. อ่าน 39 ตอบ 0

facebook