scorezod.com
Menu

5 ข้อ..หงส์ฟอร์มโครตดุ ของแทร่!!

บอร์นมัธ ตัดสินใจโรเตชั่นทีมรวมสามรายหากจะเทียบกับเกมลีกที่ออกไปพ่าย สเปอร์ส 3-1 ในวันสิ้นปี และทั้งหมดเป็นนักเตะในแผงหลังทั้งนั้น เดอะ เชอร์รีส์ เปิดบ้านต้อนรับ ลิเวอร์พูล ด้วยการส่ง เจมส์ ฮิลล์ , คริส เมปแฮม และ แม็กซ์ อารอนส์ รับมือทีมจ่าฝูงแทน ดองโก้ วาตาร่า , มาร์กอส เซเนซี่ และ อดัม สมิธ
อย่างไรก็ดี เป็นเพราะ เซเนซี่ ติดโทษแบนลงเล่นไม่ได้ ขณะที่ โออัวตาร่า และ อันโตนี่ เซเมนโย่ ผละไปรับใช้ชาติ นอกจากนี้ ทีมเจ้าบ้านได้ ลอยด์ เคลลี่ หายเจ็บ แต่ยังไม่ฟิตเต็มถัง และมีชื่อนั่งข้างสนามไปก่อน

2. หงส์ส่ง แบรดลีย์ ตัวจริงเกมลีกนัดแรก ลิเวอร์พูล เปลี่ยนทีมรวมสี่ตำแหน่งจากเกมลีกนัดเฝ้าบ้านสยบ นิวคาสเซิ่ล 4-2 ในวันขึ้นปีใหม่โดย คอเนอร์ แบรดลีย์ แบ็คขวาหนุ่มถูกส่งลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกนัดแรกเนื่องจาก เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ยังบาดเจ็บนอกจากนี้ อีกสามรายที่ได้ออกสตาร์ตประกอบไปด้วย ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ , ดีโอโก้ โชต้า และ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ขณะที่ โม ซาลาห์ กับ วาตารุ เอ็นโด อยู่ในช่วงลงเล่นให้แผ่นดินเกิดอย่างไรก็ดี ทีมเยือนยังขาด โดมินิก โซโบซไล ที่ล้มเจ็บอีกราย และไม่มีส่วนร่วมในเกมนี้ 

ต้องบอกว่าเกมครึ่งแรกที่สนาม ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม ไม่ใช่เกมที่ดีสักเท่าไหร่ของ เครื่องจักรสีแดง เพราะกว่าที่พวกเขาจะได้ลองง้างยิงหนแรกต้องรอนานจนถึงนาทีที่ 19 จากจังหวะซัดระยะ 25 หลาของ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ซึ่งส่งบอลเฉี่ยวเสาออกไป

4. นูนเญซ 101 ตุง เป็นอย่างที่คาดเอาไว้ไม่มีผิดแม้เกมในครึ่งแรกของ ลิเวอร์พูล จะยังไม่ดุดัน แต่เข้าครึ่งหลังลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เร่งเครื่องกันได้เสมอ และอาศัยเวลาแค่สี่นาทีก็ได้ประตูอย่างที่ต้องการ แถมเป็นการประสานงานกันเป็นทอดๆอีกด้วยไล่ตั้งแต่ อิบราฮิม่า โกนาเต้ มาถึง ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ , ดีโอโก้ โชต้า ก่อนที่ ดาร์วิน นูนเญซ จะสับไกให้ ลิเวอร์พูล ขึ้นนำจนได้

โพสต์โดย : joke joke เมื่อ 22 ม.ค. 2567 15:39:41 น. อ่าน 19 ตอบ 0

facebook