scorezod.com
Menu

ทีมชาติไทย ยู-23 พ่ายหวิว! เกาหลีใต้ ซัดทดเจ็บครึ่งแรกศึก WAFF U23


ศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ( (5th WAFF U23 Championship - Saudi 2024 ) ที่ อัล ฟาเตห์ สเตเดียม ประเทศซาอุดีอาระเบียระหว่างทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย พบกับ" โสมขาว" ทีมชาติเกาหลีใต้

น .32 คิม มิน วู ได้ตั้งป้อมซัดในกรอบเขตโทษเย้องทางขวา แต่ ถิรวุฑ สรวลสรรค์ ประตูทีมชาติไทยยังล้มตัวใช้ขาเซฟเตาะบอลออกไปได้ทัน แม้ว่าจะโดนซ้ำดาบสองแต่เบาไปยังตามไปรับเข้าซองเอาไว้ได้

น.39 เกาหลีใต้ที่ยังเจาะเข้าไปยิงในกรอบเขตโทษไม่ได้ ก็ลองส่องไกลดูบ้างเมื่อบอลมาอยู่ที่ คิม มิน วู ก่อนเข้าเขตโทษทางซ้ายต้องป้อมยิงไกลทันทีบอลพุ่งเข้ากรอบแต่ไปตรงตัว ถิรวุฑ สรวลสรรค์  ประตูช้างศึกรับเข้าซองอีกครั้ง
ลงมาเล่นกันต่อครึ่งหลังรูปเกมยังเป็นของโสมขาวที่ครองบอลได้มากกว่าเช่นเดิม น. 57 คัง ฮยุน  จุน ได้บอลชิ่งกับเพื่อนเข้าเขตโทษทางซ้ายพยายามเปิดเข้ากลาง บอลไปแฉลบผุ้เล่นไทยเปลี่ยนทางจะเข้าเสาแรกแต่ดีที่  ถิรวุฑ สรวลสรรค์ ประตูทีมไทยไม่เผลอล้มตัวรับติดมือ 


จากนั้นทางเกาหลีใต้ดูจะเพลาเกมรุกลง ทำให้เป็นการเปิดโอกาสให้ทีมไทยได้ครองบอลเปิดเกมรุกใส่บ้าง แต่ก็ยังไม่สามารถหาช่องเจาะเข้าไปยิงในพื้นที่สำคัญได้ 

น.80 พงศกร ตรีสาตร์ ได้เปิดบอลจากกราบซ้ายเข้าไปในเขตโทษเข้าหัวของ ณัชชา พรมสมบูรณ์ ได้โหม่งเข้าหลุดกรอบออกไป


สำหรับโปรแกรมทีมชาติไทยนัดต่อไปจะไปเล่นรอบจัดอันดับ 5-8  โดยจะไปพบกับแพ้ระหว่าง ซาอุดิอาระเบีย กับ จอร์แดน ในวันที่ 23 มี.ค.67 เวลา 00.00 น. ตามเวลาประเทศไทย หรือเช้าของวันที่ 24 มี.ค. 67 

รายชื่อทีมชาติไทย : ถิรวุฑ สรวลสรรค์ (GK),วรินทร จำนงค์วัตร์ , กฤษฎา นนทรัตน์  , ชนภัช บัวพันธ์ (C), ชิษณุพงษ์ โชติ ( พงศกร ตรีสาตร์ ) ,ณัชชา พรมสมบูรณ์, กัณตภณ คีรีแลง ( สงครามสมุทร น้ำผึ้ง),วาริส ชูทอง,พันธมิตร ประพันธ์ ( สิทธินันท์ รุ่งเรือง ) ,ชูคิด วรรณประเภา (ภัทร สร้อยมาลัย ), สิทธา บุญหล้า

โพสต์โดย : joke joke เมื่อ 21 มี.ค. 2567 06:21:46 น. อ่าน 13 ตอบ 0

facebook